CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

  • – Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa.
  • – Thời gian kể từ khi nhận sản phẩm đối với mua hàng mua tại cửa hàng và online: không quá 7 ngày.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

  • – Hỗ trợ đổi size và mẫu tất cả sản phẩm.
  • – Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm khách mua hàng. Giá trị sản phẩm đổi mới phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, NOKA không hoàn trả lại phí chênh lệch.
  • – Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 1 lần.
  • – NOKA chỉ hỗ trợ phí đổi hàng online 2 chiều đối với các trường hợp: hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size khách yêu cầu.
  • – Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline 1900866884 để được hướng dẫn trực tiếp.
  • LƯU Ý:
  • – Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 1900866884 hoặc Chat trực tiếp tại website, fanpage NOKA trước khi gửi hàng đổi về để được hướng dẫn chi tiết.
  • – Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phận CSKH của NOKA . Mọi mất mát về hàng hóa NOKA hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • – NOKA sẽ tiến hành chuyển sản phẩm cần đổi cho khách hàng khi đã nhận được sản phẩm quý khách gửi lại để đổi hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *